Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Máy móc chuyên dụng cho doanh nghiệp



Đến với công ty TNHH Sao Bắc Á, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với các dạng máy tự động tốt nhất hiện nay. Chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Điểm nổi bật về các sản phẩm của chúng tôi chính là tính dễ vận hành và kiểu dáng tân tiến, hiện đại. Tuy nhiên, thế mạnh lớn nhất của các sản phẩm của chúng tôi chính là giá cả luôn hết sức phải chăng. Hiện tại công ty chúng tôi có phân phối một số dạng máy chủ yếu sau.

1) Dây chuyền làm kem tự động

Đối với các cơ sở làm kem lớn, các dạng máy làm kem tự động luôn là một bộ phần không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất. Với đặc điểm của thị trường là luôn cần tới các mặt hàng giải khát kể cả vào mùa lạnh, các hệ thống làm kem tự động này chắc chắn sẽ là cánh tay đắc lực cho doanh nghiệp của bạn. Với ưu điểm là dễ thao tác vận hành và năng suất rất cao, các máy chiết kem ly tự động của chúng tôi sẽ làm hài lòng doanh nghiệp.

2) Máy co màng

Máy co màng luôn được xem là một trong các dạng máy có tác động lớn nhất tới mức độ hiệu quả của dây chuyền sản xuất. Nhiệm vụ chính của dạng máy này chính là đảm bảo tính thẩm mỹ của các sản phẩm sau khi đã được đóng gói. Các máy co màng hiện đại hầu hết đều không quá khó vận hành và cho năng suất cực cao.



3) Lò nướng

Khi nhắc tới các dạng máy tự động quan trọng không thể không nhắc tới các lò nướng công nghiệp. Việc ứng dụng các dạng lò tự động công suất cao này vào dây chuyền sản xuất đầu tiên chính là các doanh nghiệp trong ngành chế biến thực phẩm. Nếu bạn và doanh nghiệp đang mong muốn sở hữu một lò nướng chất lượng cao như vậy, hãy đến với chúng tôi.

4) Máy đóng gói sản phẩm

Máy đóng gói tự động là một dạng máy khác thuộc họ máy đóng gói bao bì sản phẩm. Điểm nổi bật của dòng máy này chính là khả năng đóng  gói và bao bì được các sản phẩm lớn hơn so với máy co màng. Năng suất làm việc của máy rất cao và sản phẩm sau khi đóng gói đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ cho người tiêu dùng.

Vui lòng ghé thăm website của chúng tôi để biết thêm chi tiết http://thietbimaysb.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét