Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Bột mì và bột bánh cao cấp



Bạn là người nội trợ đảm đang? Bạn luôn muốn khám phá và tự mình làm những chiếc bánh độc đáo và ngon lành cho gia đình? Bạn đã đến đúng chỗ! Hãy để VFMVN - Công ty xay lúa mì số 1 Việt Nam hỗ trợ bạn.

1) Bột mì Vệ Tinh - sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng

Bột mì cáo cấp Vệ tinh là một trong số những dòng sản phẩm đã có tuổi đời của công ty nhưng vẫn được khách hàng hết sức tin tưởng. Nguyên liệu chính của bột là lúa mì cứng cao cấp. Bột có khả năng hấp thụ nước cao. Rất phù hợp sử dụng như các dạng bột bánh bao, sandwich, bánh ngọt cao cấp...

Sản phẩm được đóng gói 25 Kg

2) Bột mì đa dụng Meizan

VFMVN xin giới thiệu tới các nhà nội trợ một dòng sản phẩm khác cũng rất được ưa chuộng, đó chính là bột đa dụng Meizan. Loại bột này đặc biệt thích hợp cho việc bếp núc bởi tính cơ động của nó. Bột rất phù hợp khi sử dụng như các dạng bột bánh pizza, mì sợi, bông lan... Bột cũng rất thích hợp sử dụng khi chế biến các món ăn hàng ngày khác.

Sản phẩm được đóng gói 0,5 Kg hoặc 1 Kg

3) Bột chuyên dụng Tôm Vua Xanh

Là một trong những sản phẩm chính phục vụ các hộ nuôi trồng thủy sản đặc biệt là nuôi tôm. Tôm Vua Xanh là một trong số các sản phẩm luông được đánh giá cao về chất lượng trong suốt nhiều năm qua. Với hàm lượng gluten ướt tới 32%, bột đặc biệt giàu dinh dưỡng, rất thích hợp cho nuôi tôm.

Khối lượng của mỗi túi sản phẩm là 40 Kg



4) Chìa khóa xanh bánh mì - sản phẩm nổi tiếng

Là một trong những sản phẩm tiên phong của công ty TNHH Xay Lúa Mì Việt Nam. Chìa Khóa Xanh bánh mì với chất lượng hảo hạng luôn cho ra các thành phẩm tuyệt vời. Bánh thành phẩm khi được làm ra luôn có vỏ dòn xốp và ruột mềm mại.

Mỗi túi bột được đóng với khối lượng 25 hoặc 40 Kg

5) Bột Chìa Khóa Xanh Lá

Là một trong những dòng sản phẩm chính được chế tạo từ các nguyên liệu cao cấp như lúa mì mềm đặc chủng. Ngoài bánh bông lan, bột còn thích hợp làm các dạng bánh quy cao cấp và rất nhiều các dạng bánh ngọt khác.

Mỗi túi bột có trọng lượng 25 Kg.

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập website http://vfmvn.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét